รายได้เสริม 2557/2014 แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี ราย ได้เสริมทำที่บ้าน งานดีๆ ปี 2557/2014 งานทำเวลาว่าง งานออนไลน์ผ่านเน็ต อาชีพเสริมวันหยุด งานเสริมที่น่าสนใจ งานทำระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ งานคีย์ข้อมูล งานรายวัน งานอิสระ หางานเสาร์อาทิตย์

กระเป๋าเศษสตางค์คัพเค้ก
       ถ้าเอ่ยถึงงานผ้าสักหลาด เราคงจะได้เห็นงานฝีมือประเภทนี้ออกมาจำหน่ายอยู่ในหลายรูปแบบ เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้าสักหลาด เนื้อผ้าที่นุ่ม จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจซื้อไปใช้กัน ใช้เวลาว่างจากงานประจำหา รายได้เสริม งานทำที่บ้าน ทำงานเย็บปักถักร้อยที่ตัวเองรัก




กล่องทิชชู
       งานเค้กผ้าสักหลาด เป็นงานทำมือทุกขั้นตอน เป็นงานไอเดีย ทำจากผ้าสักหลาด ซักได้สีไม่ตก ด้วยเนื้อผ้าสักหลาดมีลักษณะพิเศษตรงที่ตัดผ้าแล้วเนื้อผ้าไม่รุ่ยเหมือนผ้าชนิดอื่น และมีเนื้อผ้านุ่ม สำหรับกระเป๋าเค้กผ้าสักหลาดจะมีหลายแบบ เช่น เค้กกลม เค้กสามเหลี่ยม เค้กสี่เหลี่ยม ฯลฯ กระเป๋าจะประกอบด้วย 2 ส่วน ตัวกระเป๋า และผลไม้แต่งหน้าเค้ก จะมีผลไม้มากมาย เช่น สตรอเบอรี เชอร์รี กีวี ฯลฯ ตกแต่งด้านหน้ากระเป๋าในรูปแบบเค้ก มีสีสันสดใส และส่วนตรงช่องใส่เหรียญจะเป็นซิปสำหรับเปิดปิด
เค้กกระเป๋า
       สำหรับประเภทของสินค้า ประกอบไปด้วย กระเป๋าเค้กใส่เหรียญ เค้กกลม เค้กสามเหลี่ยม เค้กสี่เหลี่ยม คัพเค้ก ไอศกรีม การ์ตูน กระเป๋าเค้กใส่มือถือ กระเป๋าเค้กใส่ดินสอ ปากกา ยางรัดผมเค้ก, กิ๊บติดผมเค้ก, หัวดินสอไม้เค้ก กล่องทิชชูเค้กแบบสี่เหลี่ยม แบบกลม เค้กห้อยมือถือ พวงกุญแจ ที่คาดผมเค้กแบบที่คาดผม และผ้าติดยางยืด กล่องเค้กใส่ของ, กระเป๋าเค้กกลมแบบหิ้ว (สินค้าใหม่), กระจกเค้ก เป็นกระจกส่องหน้า เป็นตลับเหมือนตลับแป้ง, รองเท้าผ้าหน้าเค้ก, ถุงครอบกุญแจ Key cover, กล่องดนตรีเค้ก แบบชั้นเดียว แบบสองชั้น, บ้านเค้กสำหรับชูการ์ไลเดอร์
ที่ห้อยกระเป๋า
     
ที่รัดผม
       
       ในส่วนของกลุ่มลูกค้า แบ่งเป็นขายปลีกจะได้ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และคนในวัยทำงานต้นๆนอกจากนี้ยังได้ลูกค้าที่มารับสินค้าไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ซึ่งบางคนก็มีหน้าร้าน บางคนก็นำไปวางขายตามตลาดนัด กลุ่มลูกค้าขายส่งมีค่อนข้างมาก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพราะทางเราค่อนข้างจะส่งในราคาถูกกว่าขายปลีกค่อนข้างมากเพื่อให้ลูกค้านำไปทำกำไรต่อได้ (ถ้าใครสนใจก็ติดต่อสอบถามราคากันได้)
โทร. 08-7510-0503 www.facebook.com/kanoomchang 


Search

Popular Posts

Recent Posts

Labels

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Unordered List

Categories

Blockquote

Sample Text

Blog Archive

Copyright © รายได้เสริม 2557/2014 งานพาร์ทไทม์ยอดนิยม แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี | Powered by Blogger
Distributed By MyBloggerThemes | Design by SimpleWpThemes