รายได้เสริม 2557/2014 แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี ราย ได้เสริมทำที่บ้าน งานดีๆ ปี 2557/2014 งานทำเวลาว่าง งานออนไลน์ผ่านเน็ต อาชีพเสริมวันหยุด งานเสริมที่น่าสนใจ งานทำระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ งานคีย์ข้อมูล งานรายวัน งานอิสระ หางานเสาร์อาทิตย์

รายได้เสริมหน้าร้อน เดือนเมษายน ขายน้ำแข็งใสช่วงสงกรานต์ รายได้ดี ช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้  หลายคนย่อมนึกถึงทะเล ของเย็นๆ หวานๆ ที่ทานแล้วอารมณ์ดีกันอยู่แล้วจริงมั้ยคะ ขอแนะนำอีกช่องทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่อยู่บ้านว่างๆ และกำลังต้องการหารายได้เสริม

ด้วยการทำงานพิเศษบางอย่างอยู่กับบ้าน หากยังนึกไม่ออกว่าจะทำอะไร มาขายน้ำแข็งใส น้ำปั่นช่วงหน้าร้อน สมัยนี้หรือสมัยไหนน้ำแข็งใสก็ยังเป็นที่นิยมอยู่เสมอ ยิ่งอากาศร้อนอบอ้าวเต็มไปด้วยแสงแดดแผดเผาอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ หากใครได้หันไปเห็นร้านน้ำแข็งใสที่ตั้งหน้าร้านอย่างสวยงาม เป็นระเบียบ น่าทาน จัดของดีๆ หน่อย มีหวังต้องรีบเข้าไปซื้อแน่นอน ยิ่งหากติดป้ายตัวใหญ่ๆ ไว้ว่าน้ำแข็งใสหวานเย็น ราคา 10 บาท รับรองเลยว่าเรียกลูกค้าได้เพียบ

ถ้าอยากเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆ อย่าลืมงานพิเศษดีๆ กับงานขายของแบบนี้นะคะ แล้วคุณจะทราบว่าการหารายได้เสริมเพียงแค่นี้ก็อาจกลายเป็นงานประจำในอนาคตก็เป็นได้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search

Popular Posts

Recent Posts

Labels

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Unordered List

Categories

Blockquote

Sample Text

Blog Archive

Copyright © รายได้เสริม 2557/2014 งานพาร์ทไทม์ยอดนิยม แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี | Powered by Blogger
Distributed By MyBloggerThemes | Design by SimpleWpThemes