รายได้เสริม 2557/2014 แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี ราย ได้เสริมทำที่บ้าน งานดีๆ ปี 2557/2014 งานทำเวลาว่าง งานออนไลน์ผ่านเน็ต อาชีพเสริมวันหยุด งานเสริมที่น่าสนใจ งานทำระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ งานคีย์ข้อมูล งานรายวัน งานอิสระ หางานเสาร์อาทิตย์



“ซูชิ” เมนูยอดฮิตของญี่ปุ่น ถูกนำมาปรับวัตถุดิบ โดยใช้ “ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่” แทนข้าวญี่ปุ่น สามารถนำไปประกอบอาชีพ หรือสร้างรายได้เสริม “ซูชิข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี”  สร้างอาชีพได้อย่างสบาย


       “ซูชิ” เมนูยอดฮิตของญี่ปุ่น ถูกนำมาปรับวัตถุดิบโดยใช้ “ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี” แทนข้าวญี่ปุ่น ปรุงแต่งโดยเชฟลูกอีสานผู้สั่งสมประสบการณ์ในการทำอาหารญี่ปุ่นมายาวนานนับ 10 ปี กลายเป็นเมนูเด่นที่นอกจากจะอร่อยตามแบบต้นตำรับแล้ว แถมยังดีต่อสุขภาพด้วย ในราคาสบายกระเป๋าเพียงชิ้นละ 10 บาท 

อย่างไรก็ตาม ความยากในการใช้ข้าวกล้องแทนข้าวญี่ปุ่นคือ เนื้อข้าวกล้องส่วนใหญ่ค่อนข้างแข็ง ทำเป็นซูชิแล้วไม่อร่อยนัก จำเป็นทดลองใช้ข้าวกล้องหลายชนิด หาที่ได้คุณลักษณะเหมาะจะทำซูชิได้ จนในที่สุดมาลงตัวที่ “ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี” ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าเป็นข้าวกล้องเกรดดีที่สุด และมีคุณประโยชน์ทางอาหารสูงด้วย
       

       ส่วนหน้าซูชินั้น มีให้เลือกหลากหลายกว่า 30 หน้า ทั้งแบบต้นตำรับและประยุกต์ เช่น กุ้ง ไข่ม้วน สาหร่าย ไข่กุ้ง ฯลฯ ทุกหน้าขายชิ้นละ 10 บาทเท่ากันทั้งหมด


ข้อมูลจาก www.manager.co.th














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search

Popular Posts

Recent Posts

Labels

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Unordered List

Categories

Blockquote

Sample Text

Copyright © รายได้เสริม 2557/2014 งานพาร์ทไทม์ยอดนิยม แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี | Powered by Blogger
Distributed By MyBloggerThemes | Design by SimpleWpThemes