รายได้เสริม 2557/2014 แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี ราย ได้เสริมทำที่บ้าน งานดีๆ ปี 2557/2014 งานทำเวลาว่าง งานออนไลน์ผ่านเน็ต อาชีพเสริมวันหยุด งานเสริมที่น่าสนใจ งานทำระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ งานคีย์ข้อมูล งานรายวัน งานอิสระ หางานเสาร์อาทิตย์

    ใกล้วันสงกรานต์เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนไม่อยากออกนอกบ้าน และหลายคนอยาก หางานทำที่บ้าน รายได้เสริม เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว โอกาสในช่วงวันสงกรานต์คงหนีไม่พ้นกับการขายของช่วงเทศกาล นอกจากจะได้เล่นน้ำสร้างสีสันในช่วงฤดูร้อนแล้วการ หารายได้เสริม โดยหันไปเป็นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ยังกวาดรายได้เป็นกอบเป็นกำก็ดีไม่น้อย ว่าแต่สงกรานต์นี้ รายได้เสริมที่น่าสนใจ มีอะไรบ้างที่ฮิตๆ


1.ดินสอพอง


      ดินสอพองถือเป็นสิ่งที่ทำกำไรได้ดีที่สุดในช่วงวันสงกรานต์ก็ว่าได้ เพราะ สำหรับราคาขายจากแหล่งผลิตอยู่ที่ 35 บาท ต่อ 20 กิโลกรัม นำไปขายต่อประมาณ 50 บาท ต่อ 20 กิโลกรัม ส่วนผู้ที่นำไปขายปลีก จะบรรจุเป็นถุงเล็กๆ ประมาณ 10-20 บาท

2. ปืนฉีดน้ำ 



      ช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่มีปืนฉีดน้ำก็คงแปลกชอบกล โดยราคาเฉลี่ยตั้งแต่ 20-500 บาท โดยผู้นำไปขายต่อจะบวกกำไรชิ้นละกว่า 50% แต่ถ้าไปขายตามแหล่งจัดงานสำคัญๆ เช่น ถนนข้าวสาร หรือถนนสีลม ราคาจะถูกบวกกำไรกว่า 100% ทีเดียว
3.ซองกันมือถือเปียกน้ำ



    ถือเป็นสินค้าใหม่ ที่เริ่มขายกันได้ไม่นาน แต่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะเนื่องจากคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ก็เยอะมากขึ้น ราคาขายจะแตกต่างกันไปแล้วแต่ชนิดของซอง เฉลี่ยที่ประมาณชิ้นละ 10-30 บาท
4.น้ำเปล่า น้ำแข็ง

    ถือว่าเป็นสินค้าที่หาได้ง่ายแถมลงทุนน้อยสุดๆ ใครบ้านอยู่ใกล้แหล่งเล่นน้ำสงกรานต์ เพียงแค่กรอกน้ำที่บ้านบรรจุขวดขาย ก็ได้กำไร ทำเงินสบายๆช่วงวันหยุดแล้ว  อย่างถนนข้าวสารมีผู้นำน้ำใส่ขวดแช่เย็นขายกันเต็มถนน ราคาขนาด 1 ลิตร ขายกันขวดละ 5 บาท หรือขวดน้ำเล็ก ขาย 3 ขวด 10 บาท
5. ข้าวไข่เจียว


     ในช่วงเล่นน้ำสงกรานต์ เล่นนานๆ ก็เกิดอาการหิว จะหาอะไรกินก็แสนยาก เพราะร้านค้าก็ปิด ข้าวไข่เจียวจึงเป็นไอเดียที่ดี เพราะทำง่าย ลงทุนน้อย แถมไม่เปลืองเวลา ราคาขายมีตั้งแต่ 10 -30 บาท แล้วตามปริมาณและเครื่องที่ใส่เพิ่มเติม

     สงกรานต์ประเพณีไทยที่ 1 ปีมีหน งานนี้หลายคนคงได้คำตอบว่าสำหรับคำถาม สงกรานต์ขายอะไรดี และเชื่อว่าปีนี้สงกรานต์ 2557 ต้องคึกคักแน่นอน ! 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search

Popular Posts

Recent Posts

Labels

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Unordered List

Categories

Blockquote

Sample Text

Blog Archive

Copyright © รายได้เสริม 2557/2014 งานพาร์ทไทม์ยอดนิยม แหล่งหางานทำ งานพิเศษประจำปี | Powered by Blogger
Distributed By MyBloggerThemes | Design by SimpleWpThemes